Happy 13th Birthday Richard

Thank you so much Jesus for the 13 years of my dog, Richard. I can’t believe na aabot sya sa ganong edad. Yung ibang aso kasi namamatay na before mag 13 eh. Kaya sobrang tuwa ko at pasasalamat Sayo kasi patuloy Mo syang pinapahiram sa akin kasama ni Angel. Sobrang dami nang pinagdaanang sakit ni Richard. Tandang tanda ko pa nong magka leptospirosis sya. Nag 50/50 ang buhay nya but he survived. Tapos inoperahan na rin sya sa tenga nya. Tinanggal iyong lumalaking tumor. Diretso tanggal na saka na i biopsy and thanks God ulet kasi hindi naman malignant. Nagkaroon rin sya ng bukol sa isang betlog nya at inoperahan rin, pati iyong isa na normal, tinanggal na rin. Naalala ko, takot na takot ako non kasi tulog lang sya nang makita ko. Akala ko patay na sya pero sabi nung vet, tulog lang raw. Maya maya, gigising na rin at yun nga, nagising naman. Kaya malaking pasasalamat ko talaga. Thank you so much Jesus! And again, happy happy birthday sayo una kong anak, Richard! I love you so much!

Leave a comment